donbmcmichael

Top 6 Mẫu Giày Da Nam Mũi Tròn Được Yêu Thích Nhất

Mũi giày luôn là bộ phận quan trọng để hoàn thiện nét thẩm mỹ cho một đôi giày. Trong tất cả các loại mũi giày, mũi tròn, nhất là giày da nam mũi tròn rất được phái mạnh ưa chuộng. Loại giày này vô cùng đa dụng, phù hợp nhiều lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là 6 mẫu giày da bán chạy nhất Timan.

1. Giày Tây Nam GT32

Em giày da nam mũi tròn phải nói đến đầu tiên chính là em GT32. Đây là một đôi giày tây rất phù hợp cho các anh dân công sở.
GT32 còn nằm trong bộ sưu tập giày da bò cao cấp của giày da nam đẹp Timan. Chất da này thì không còn gì bàn cãi về độ mềm êm và đàn hồi chịu lực.

Không những thế, đôi giày này còn có họa tiết vô cùng khác biệt. Bề mặt phủ thêm một lớp nano giúp đôi giày thêm đẹp.

2. Giày Da Nam CA30

CA30 hiện nay đang được các anh sẵn lòng. Với thiết kế phá cách và nam tính, em giày này chinh phục các anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từng đường nét của giày được xử lý một cách tinh tế và cẩn thận. Chất da mềm êm và chịu được các va chạm trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, đế khâu chỉ thủ công rất được đánh giá cao vì khả năng chịu lực. Chất đế cao su chống sốc - chống trơn trượt.

3. Giày Thể Thao Da Nam FL07

Giày da nam mũi tròn vô cùng đa dạng kiểu dáng, mà một trong số phải kể đến giày thể thao FL07. Giày được thiết kế theo kiểu truyền thống nhưng vẫn mang đến điểm nhấn cho đôi chân.

Giày màu trắng vốn rất được ưa chuộng. Các anh có thể mang đi làm hay đi chơi đều được. Thường thì mẫu giày này sẽ được phối với áo thun, quần jean, quần short,...

Hiện nay, FL07 được bán tại giày da nam Timan với giá chỉ 390.000 vnđ. Giày được bảo hành lên đến 12 tháng, bao đổi trong vòng 7 ngày.

4. Giày Da Phối Lưới TK20

TK20 gây ấn tượng bởi thiết kế phối giữa da cao cấp với vải lưới. Chất da tuyển chọn mang đến sự bền bỉ cho đôi giày. Trong khi đó vải lưới giúp không khí luân chuyển tốt, thoáng mát cho đôi chân.

Giày phom chuẩn châu Á nên rất phù hợp với vóc của người Việt Nam. TK20 có màu nâu nên rất dễ mang, dễ phối đồ.

Độ bền chắc của đôi giày được tăng thêm nhờ vào đế chỉ khâu thủ công vô cùng tỉ mỉ. Chất đế cao su bám đường, không lo té ngã.

5. Giày Da Nam Timan NT84

Đôi giày da nam mũi tròn NT84 được đánh giá cao nhờ vào thiết kế đục lỗ bằng công nghệ hiện đại nhất. Giày lên chân thoáng khí mát đôi chân.

Chất liệu chính của NT84 chính là da bò thật 100%. Họa tiết tinh tế. Bề mặt được phủ thêm một lớp nano vừa đẹp vừa giúp các anh dễ dàng vệ sinh hơn.

Em giày kiểu lười này có thể được mang đi làm hay đi chơi đều được. Phiên bản màu nâu này đang được bán tại shop giày da nam cao cấp Timan với giá chỉ 390.000 vnđ.

6. Giày Chealsea Boots BT02

Một em giày khác cũng chất lượng không kém các mẫu giày trên chính là BT02. Em giày chealsea boots này mang đến vẻ ngoài nam tính, bụi bặm cho các anh.

Giày da tuyển chọn nên mang đến sự thoải mái cho đôi chân. Giày cổ tương đối cao, phù hợp với những anh có chiều cao tốt.

BT02 có hai màu, màu đen và màu nâu. Cả hai phiên bản đều được thiết kế thời trang. Phần dây giày chắc chắn.